Tuesday, September 15, 2020

ĐỒNG PHỤC THỜI COVID

ĐỒNG PHỤC THỜI COVID

          Dịch bệnh đang bùng phát khắp nơi trên đất nước, nhưng công ty của bạn lại cần may những chiếc áo đồng phục ngay lúc này. Vậy phải làm cách nào để vừa có thể may được những chiếc áo đồng phục như ý vừa có thể bảo vệ được sức khỏe khi phải hạn chế ra ngoài, đặc biệt là phù hợp với ngân sách trong khi nền kinh tế đang gặp khó khăn.

        Hãy đến với áo thun lulo và để lulo giải quyết mọi khó khăn này cho bạn!

        Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng đến tất cả quốc gia trên thế giới, hiện nay vẫn đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp. Nền kinh tế toàn cầu rơi vào tình trạng suy thoái nghiêm trọng. Nền kinh tế Việt Nam có độ mở lớn, hội nhập quốc tế sâu rộng đã và đang chịu nhiều tác động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, gây gián đoạn chuỗi cung ứng và lưu chuyển thương mại, làm đình trệ các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; đã tác động trực tiếp đến các ngành xuất, nhập khẩu, hàng không, du lịch, dịch vụ lưu trú, ăn uống, y tế, giáo dục, lao động, việc làm; nhiều doanh nghiệp phá sản, giải thể, tạm dừng hoạt động, thu hẹp quy mô...

Đứng trước sự khó khăn của mọi lĩnh vực trong xã hội như vậy, đặc biệt là nền kinh tế suy giảm , với sự  đồng cảm và thấu hiểu cho khách hàng, áo thun lulo đã mang đến những chiếc áo “đồng phục thời covid” đặc biệt phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp, các quán ăn, quán nước, và cả cho lớp, nhóm,….

Được biết đến không chỉ ở TP.Hồ Chí Minh mà còn ở trên cả đất nước, áo thun lulo luôn là thương hiệu áo thun mà được mọi người tin dùng đặc biệt là áo thun đồng phục. Áo thun lulo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất từ chất lượng cho đến giá cả :

+ Vải thun cá sấu với nhiều màu sắc : Vải thun cá sấu là loại vải được dệt từ những sợi vải đan xen vào nhau, với mắt vải dệt to tạo nên những hình mắc xích trông rất đẹp mắt. Vải đem đến cho người dùng sự mềm mại tự nhiên, hiện tại loại vải này được dệt từ nhiều chất liệu khác nhau với mức độ dày, mịn đặc biệt phù hợp để may đồng phục cho công ty. Chất vải có thể phù hợp với mọi vóc dáng người mặc và đặc biệt thích nghi được với nhiều môi trường có khí hậu thời tiết khác nhau. Vải chất thun có 2 loại bao gồm loại co dãn 2 chiều và 4 chiều, khả năng linh hoạt cao, tăng khả năng đàn hồi đem lại cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. Ngoài ra, áo thun lulo hiện sở hữu hơn 33 màu vải cơ bản để bạn có thể chọn thoải mái. Không chỉ thế, ngoài hơn 33 màu vải cơ bản đó, bạn còn có thể tự ý chọn màu vải bạn yêu thích rồi gửi đến cho chúng tôi, lulo sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

+ Vải thấm hút cực tốt : lulo chọn loại vải cá sấu với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, để tạo ra những chiếc áo đồng phục phù hợp với nhiều công việc khác nhau. Nó còn tạo sự thông thoáng, dễ chịu cho người dùng khi mặc, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Chất vải nhẹ còn phù hợp với hoạt động dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời và khi chơi thể thao, vận động.

+ Không nhăn, không đổ lông: khi lựa chọn vải làm đồng phục có lẽ đây là nỗi sợ của không ít khách hàng. Những chiếc áo đồng phục chỉ mới mua đã bị nhăn, đổ lông ngay từ lúc nhận hay chỉ sau vài ngày mặc. Đến với lulo, bạn sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề này nữa.  lulo sử dụng công nghệ mới đã xử lý tốt và đảm bảo sản phẩm đến tay bạn sẽ không bị xù lông, đổ lông.

+Thiết kế và kiểu áo : lulo có nhiều mẫu thiết kế áo thun đồng phục cho khách hàng thoải mái lựa chọn, ngoài ra khách hàng còn có thể tự thiết kế cho mình chiếc áo đồng phục theo kiểu mình mong muốn thông qua phần mềm tự thiết kế mà lulo đang bán trên Amazon, một trang thương mại điện tử lớn nhất toàn cầu. Dòng áo polo hay còn gọi là áo cổ bẻ, áo cổ trụ luôn là dòng áo đồng phục hoàn hảo cho khách hàng.

+ In áo đồng phục : lulo áp dụng nhiều phương pháp in trong công đoạn in áo. Đó là  in chuyển nhiệt ( in 3D), in ép vinyl và in lụa đảm bảo mang lại hình in sắc nét, có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

+ Giá cả : “Đồng phục đồng giá 79,000” đã bao gồm in 1 logo của doanh nghiệp. Hiện tại, dòng hàng này đang là một trong những dòng rất hot của áo thun lulo, đặc biệt là trong giai đoạn bệnh dịch đang hoành hành như vậy. Kinh tế khó khăn, ngân sách hạn hẹp nhưng vẫn có được những chiếc áo đồng phục đẹp thì đây đúng là một sự lựa chọn tuyệt với dành cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

Ngoài in, lulo còn có dịch vụ thêu công nghiệp, thêu hình và chữ lên chiếc áo đồng phục mang lại hình ảnh cao cấp của một chiếc áo với cảm giác mềm mại, uyển chuyển giá thành vô cùng hợp lý.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh đang diễn ra trên cả nước cũng như trên thế giới, những chiếc áo đồng phục thời Covid hay còn được gọi là đồng phục không chạm (mọi việc từ chọn mẫu, màu, thiết kế áo đồng phục đều có thể diễn ra online mà bạn sẽ không phải gặp hay tiếp xúc với người lạ trong thời gian này) chắc chắn rằng đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, lớp, nhóm, ….của bạn.

Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua zalo 0909506533 hoặc 0934149979  để được tư vấn về mọi vấn đề liên qua, từ mẫu áo, màu sắc, thiết kế cũng như giá cả… Hãy trao ý tưởng của bạn cho lulo và rồi bạn sẽ chỉ cần ngồi ở nhà và nhận lại những chiếc áo đồng phục như ý, được sản xuất và giao hàng bằng dịch vụ giao hàng công nghệ. Thời đại 4.0 là vậy, còn chờ gì nữa mà không “thử” để làm thiệt he…

( Theo Hanna Hoàng )

( Nguồn: https://lulo.vn/vn/tin-tuc/dong-phuc-thoi-covid-d972.html)


 

 


No comments:

Post a Comment