Friday, September 18, 2020

ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐỒNG GIÁ 79,000

ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐỒNG GIÁ 79,000

     Bất ngờ với một chiếc áo đồng phục cho công ty chỉ có giá 79,000? Một chiếc áo đồng phục chỉ có 79,000 mà vẫn đảm bảo chất lượng, cũng như các tiêu chí mà công ty đề ra. Điều đó hoàn toàn có thể trở thành sự thật nếu bạn đến với công ty áo thun lulo của chúng tôi.

Đồng phục là yếu tố thể hiện sự đoàn kết, tính đồng bộ, tính nhận diện một tổ chức, một doanh nghiệp; Ngoài ra, đồng phục còn mang tính chất quảng cáo, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, khi đặt thiết kế và may đồng phục phù hợp là một trong những việc vô cùng cần thiết của một công ty. Giữa rất nhiều các loại đồng phục khác nhau, tại sao chúng tôi lại chọn áo thun? Vì với chiếc áo thun đồng phục kết hợp với thiết kế đẹp, chất lượng; thì hẳn nhiên, nhân viên sẽ thường xuyên sử dụng. Họ có thể sử dụng khi đi làm, thậm chí sử dụng trong lúc sinh hoạt, đi chơi hằng ngày… Vì áo thun có ưu điểm là sử dụng thoải mái, thích hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi…

Vậy khi lựa chọn chiếc áo thun đồng phục ta cần chú ý đến những vấn đề gì?

*Màu sắc

Đầu tiên, có lẽ là màu sắc. Mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp đều muốn một chiếc áo đồng phục đặc trưng cho thương hiệu của mình, sẽ tạo ra một nét riêng biệt trong hàng triệu công ty, doanh nghiệp trong đất nước cũng như trên thế giới. Vì vậy, việc chọn màu sắc gần như sẽ là việc đầu tiên khi chọn may đồng phục. Với sự phát triển vượt bật của ngành dệt may, đồng phục ngày nay rất đa dạng và phong phú về màu sắc. Tuy nhiên, trong việc lựa chọn màu sắc cho đồng phục; trước hết phải xác định công ty, tổ chức của mình phù hợp với màu gì? Vì vậy, màu sắc của bộ đồng phục cần nhất là phù hợp với màu sắc nhận diện thương hiệu. Mang yếu tố phong thủy vì mỗi một công ty, một tổ chức đều có quan niệm, định hướng về phong thủy riêng. Việc chọn màu sắc quần áo đồng phục cũng mang yếu tố phong thủy tất yếu của một doanh nghiệp. Tất nhiên, yếu tố này không phải doanh nghiệp nào cũng chú trọng. 

Đến với áo thun lulo, bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc màu sắc của mình chọn sẽ không có, hay là không biết phối màu như thế nào. Điều đó hãy để lulo lo! Chúng tôi hiện sở hữu hơn 33 màu vải cơ bản để bạn có thể chọn thoải mái. Điều đó không có nghĩa là bạn chỉ có thể lựa chọn trong số đó, hãy đưa chúng tôi màu bạn mong muốn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm bạn hài lòng.

*Chất lượng vải

Một yếu tố cũng rất quan trọng khi lựa chọn một chiếc áo đồng phục nói riêng cũng như mọi loại quần áo nói chung đó là chất liệu. Những chiếc áo đồng phục lulo mang lại đều được sản xuất từ những loại vải phù hợp. Vải thun cá sấu là loại vải thun có kiểu dệt mắt vải to hơn mắt vải thun trơn, đan xen vào nhau nhìn giống như những sợi xích. Loại vải thun này đa số chỉ may áo thun đồng phục cổ trụ mà thôi. Vải thun cá sấu mang tính thời trang cao, được rất nhiều người trên thế giới yêu thích lựa chọn để may áo thun. Độ dày của vải thun cá sấu ở mức trung bình, khi may lên form áo đứng, ít nhăn nên rất phù hợp may áo thun đồng phục cổ trụ, độ bền cao.

Đặc biệt, khả năng thấm hút của vải cũng vô cùng cao, kể cả khi bạn làm công việc mà đổ mồ hôi thì áo đồng phục này cũng sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái nhất nhờ khả năng thấm hút của vải.

Ngoài ra, mỗi chiếc áo của lulo mang đến cho khách hàng cũng đảm bảo không bao giờ bị nhăn, không bị đổ lông. Với đội ngũ thợ may lâu năm lành nghề, tỉ mỉ, khéo léo, luôn thận trọng trong mọi công đoạn luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về từng chiếc áo của chúng tôi.

*Giá cả

Cuối cùng nhưng cũng là yếu tố quan trọng bậc nhất, đó là giá cả. Khi nói đến vấn đề chọn đồng phục cũng như mua một loại mặt hàng nào đó thì giá cả có lẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Khi bạn đến với áo thun lulo thì bạn sẽ không cần bận tâm quá nhiều về mặt giá cả, vì chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mức giá vô cùng hợp lý – đồng giá 79,000/áo cho mọi số lượng. Chỉ với 79,000 bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo thun đồng phục mang đủ mọi yếu tố bên trên, đặc biệt là đã bao gồm 01 hình in logo của doanh nghiệp, cửa hàng của bạn. Quan trọng hơn cả là chúng tôi không giới hạn số lượng trên mỗi đơn hàng.

Thấu hiểu tình trạng, cũng như những khó khăn của mi doanh nghiệp khi mới khởi nghiệp. Có lẽ các bạn đã biết đến bài báo “Tái khởi nghiệp với 17 triệu đồng”, vâng, đó chính là người sáng lập của áo thun lulo. Vực dậy từ rất nhiều những vấp ngã, cũng như trải qua không biết bao nhiêu là khó khăn, anh ấy mới có thể thành công như ngày hôm nay. Vì vậy, anh luôn muốn các bạn khởi nghiệp về sau sẽ có thể bớt được phần nào gánh nặng từ việc may đồng phục cho nhân viên. Anh muốn mang đến cho mọi doanh nghiệp, hàng quán, cơ sở kinh doanh... những chiếc áo đẹp chỉ với 79k và đặc biệt là có thể đặt chỉ từ 1 áo. Anh ấy muốn mọi doanh nghiệp, cửa hàng, kinh doanh khởi nghiệp dù chỉ có 1 người vẫn có thể đặt cho mình chiếc áo đồng phục, điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể chấp nhận làm cho bạn.

       Vì vậy, những chiếc thun đồng phục với vải cá sấu  nhiều màu sắc, thấm hút cực tốt, không nhăn, không đổ lông và đã gồm 01 hình in logo mà chỉ có 79,000 từ áo thun lulo đã sẵn sàng để phục vụ các bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhắc máy lên để liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0909 506 533 và 093 414 9979 để được tư vấn miễn phí, để chọn cho doanh nhiệp, công ty mình những chiếc áo đồng phục đẹp, phù hợp nhất. 

                                                                                 ( Theo Hanna Hoàng)

( Nguồn: https://lulo.vn/vn/tin-tuc/ao-thun-dong-phuc-dong-gia-79-000-d973.html )



No comments:

Post a Comment