Friday, October 30, 2015

Áo thun polo trơn


Xu hướng thời trang của giới trẻ bây giờ rất đa dạng, những chiếc áo thun cách điệu với những đường phối may, in hoạ tiết hay thêu những biểu tượng giờ không còn xa lạ nữa. Phong cách nổi trội bây giờ là những chiếc áo thun trơn đơn giản. Áo thun trơn là loại áo thun không in hoặc thêu các hoạ tiết sẵn có từ nhà sản xuất, chiếc áo chỉ đơn thuần “trơn” của màu vải sẵn có: Đơn giản nhưng cũng rất phong cách.




Vì nhiều lý do khác nhau mà hầu hết trên thị trường chỉ xuất hiện các loại áo thun cổ tròn ( áo không có cổ ) hoặc áo cổ tim, có thể vì nó đơn giản dễ mặc, giá rẻ, dễ may…Đây cũng chính là khoảng trống của thị trường và sẽ còn nhiều chỗ đứng cho chiếc áo thun polo ( áo cổ trụ ) trơn vừa mang phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần lịch sự, trang trọng mà chiếc áo mang lại.









Áo thun lulo có thế mạnh là nhà cung cấp áo thun chuyên nghiệp, đó là lý do tại sao chúng tôi không chỉ mang đến cho các bạn trẻ, anh chị trung niên những chiếc áo thun trơn cổ tròn, cổ tim và cổ trụ. Ngoài ra, chúng tôi còn đang triển khai những chiếc áo thun baby cao cấp. Đây cũng là mãng mới của áo thun gia đình.

Mong rằng áo thun lulo sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của xu hướng áo thun trơn hiện đang rất thịnh hành. Và cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ chúng tôi.

1 comment:

  1. PHUOC THINH UNIFORM
    XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN GIÁ RẺ TẠI TP HCM
    Áo thun đồng phục giá gốc tại Xưởng, chuyên may áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục chuỗi nhà hàng, coffee, may áo thun đồng phục sự kiện. Xưởng may áo thun đồng phục Phước Thịnh, luôn đặt chất lượng may in áo thun đồng phục lên hàng đầu, bảo hành sản phẩm 1-2 năm, đảm bảo đúng mẫu mã, đúng chất lượng vải theo thiết kế ban đầu.

    Địa chỉ: 261 - 263 đường Số 5, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM (khu Tên Lửa, gần bến xe Miền Tây)

    Điện thoại: 028.6260.0308 - 0902.882.335 - 0909.59.53.56


    Email: dongphucphuocthinh@yahoo.com

    Website: https://dongphucphuocthinh.com

    ReplyDelete