Friday, May 8, 2015

Tuyển nhân viên kinh doanh

Thông báo tuyển dụng

Áo thun lulo đang triển khai kế hoạch sản xuất hàng loạt một số màu áo cơ bản nhằm phục vụ nhu cầu NHANH – RẺ - TIỆN LỢI về mặc số lượng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên năng động cho vị trí sau:

1.      Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh phụ trách kênh GT và B2B

2.      Số lượng: 05

3.      Quyền lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo luật lao động qui định

4.      Đào tạo: Được đào tạo kỹ kiến thức sản phẩm, kiến thức bán hàng, kiến thức marketing và tiếng Anh giao tiếp trong bán hàng do chính lãnh đạo công ty trực tiếp đào tạo tại văn phòng và thực tế ngoài thị trường.

5.      Yêu cầu: Siêng năng – năng động và ham học hỏi. Đây là yếu tố quyết định, chúng tôi sẽ từ chối các ứng viên thiếu các yếu tố này.

6.      Bằng cấp: Trung học phổ thông – Cao đẳng và đại học. Chúng tôi chú trọng đến công tác đào tạo nhân sự từ sản phẩm đến các kỹ năng mềm. Bằng cấp của các bạn là rất tốt, nhưng với chúng tôi, đó không phải là yếu tố quyết định.

7.      Phương châm bán hàng: Bán được hàng là ưu tiên, nhưng bán hàng bằng mọi cách, bằng sự lừa dối khách hàng hoặc bất cứ hoạt động nào gây ảnh hưởng, tổn thương đến khách hàng, đến đạo đức kinh doanh… Áo thun lulo kiên quyết sa thải nhân viên đó với bất kì lý do nào.

Áo thun lulo tự hào là một doanh nghiệp có được môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp. Hãy gia nhập để trở thành một thành viên của áo thun lulo nhé. Vui lòng gửi CV đến email: tantai@lulo.vn


No comments:

Post a Comment