6 điều mong đợi từ chiếc áo đồng phục
Đã bao giờ bạn được giao nhiệm vụ đặt
áo thun đồng phục chưa? Điều gì đã làm bạn phải “rối não” cho nhiệm vụ mới
toanh này? Bạn giải quyết ra sao, việc đó có giúp bạn an tâm và cái kết đã là
thế nào? Dưới góc độ của một người từng phụ trách mãng đồng phục áo thun, mình
tin rằng bài viết này sẽ rất hữu ích dành cho bạn. Không chỉ là vậy, nó còn hữu
ích cho các anh chị chủ doanh nghiệp, chủ quán, hay ít ra là “chủ xị”…Bởi vì
sao vậy? Bởi vì bài viết này sẽ mang đến một luồng gió mới, có thể nói là chưa
từng có mặt tại Việt Nam, còn trên thế giới thì…mình cũng không biết nữa.
Trước đây, tại góc đường Nguyễn
Trãi và Nguyễn Biểu quận 5 – Tp.HCM, thì có quán đồng giá 10,000 đồng. Một số
quán ăn khác cũng có những dòng sản phẩm đồng giá, tất nhiên, sẽ là với những mức
giá khác nhau, nhưng phải là đồng giá tại cửa hàng của họ. Trở về sau, mình có
shop giày đồng giá, shop quần áo đồng giá và các dịch vụ đồng giá khác nữa. Điều
này đã tạo nên một hệ sinh thái tích cực, giúp cho người mua hàng dễ dàng lựa
chọn những “đối tác phù hợp”. Nhưng xét ở một góc độ nào đó, các cửa hàng này
đang bán những sản phẩm có sẵn, khách hàng chỉ được quyền lựa chọn trên những kệ
hàng có sẵn. Còn với áo thun đồng phục thì điều đó không
đơn giản chút nào. Thật sự là vậy, khách hàng cần những màu sắc khác nhau tương
ứng với các chương trình, với các chiến dịch khác nhau và với sự nhận diện khác
nhau của thương hiệu. Bên cạnh đó, việc in ấn logo của mỗi doanh nghiệp cũng
khác nhau. Hàng quán cần có những khẩu hiệu, tên cửa hàng, địa chỉ…cũng khác
nhau. Làm gì có chuyện “đồng phục đồng giá”? Những yếu tố này góp phần tạo nên
tính “không thể” cho vấn đề đồng giá của đồng phục. Sau những
tháng ngày trăn trở với những “vấn nạn của hiện tại”, áo thun lulo đã tìm ra
đáp án. Là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp áo thun đồng
phục, chúng tôi “nghiệm” ra rằng: Vẫn có điểm chung để nhắm tới, và dưới đây là những
chi tiết của những điểm chung, những nhu cầu chung để hướng tới một giải pháp đồng
phục đồng giá:
1.
Giá cả
phải chăng: Không chỉ là khi đại dịch diễn ra thì yếu tố này mới được nhắc
tới, ngay cả khi trước khi biến cố xảy ra, yếu tố giá vẫn luôn luôn được cân nhắc
kỹ lưỡng. Việc phát sinh giá đã làm trì hoãn các kế hoạch, chiến lược của doanh
nghiệp, của cửa hàng hoặc chí ít cũng ảnh hưởng đến hầu bao của các nhóm bạn cần
có để sinh hoạt nhóm, hoạt động team building. Đây sẽ là yếu tố gây bất ngờ cho
bạn khi liên hệ đặt áo với chúng tôi. Tôi cá là như vậy.
2.
Độ bền
màu và bền vải: Nhắc tới hai chữ
“độ bền” thì chúng ta liên tưởng ngay đến hai yếu tố, đó là bền màu và bền vải.
Bền màu là màu sắc sẽ chậm phai nhất theo thời gian sử dụng. Tất nhiên, sẽ
không ai muốn sở hữu một chiếc áo mà chỉ sau một vài lần giặt là nó trở nên cũ
kỹ. Đặc biệt là đối với đội ngũ nhân viên của cửa hàng, của hàng quán và của
doanh nghiệp mình. Còn bền vải là sao? Là chiếc áo không nhanh chóng bị mục
rách trong quá trình sử dụng. Bạn biết đấy, đối với vải thun được làm từ 100% sợi
cotton sẽ chỉ có thể tồn tại trong thời gian khá ngắn. Tại sao à, đơn giản là
chúng được làm từ sợi tự nhiên và điều đó là yếu tố chính giúp cho quá trình tự
phân huỷ được diễn ra nhanh chóng. Còn với chất liệu này thì sao, chắc chắn là
bền bởi nó được làm từ sợi nhân tạo mà. Bạn cứ yên tâm sử dụng, có lúc lại tự
thay đổi khi chiếc áo còn chưa “rụt rịch” hư hao nữa là…
3.
Hút mồ
hôi: Phải công nhận rằng với các loại vải được làm từ 100% sợi
cotton sẽ có tính năng thấm hút mồ hôi tốt. Nhưng điều mà bạn sẽ phải ngạc
nhiên thú vị khi chứng kiến khả năng hút nước, hút mồ hôi của loại vải được xử
lý bằng những công nghệ tiên tiến này. Tốc độ hút nước nhanh chóng của loại vải
này sẽ làm cho bạn thích thú hơn, mang lại một cảm giác mát mẽ, không bị hôi, hầm
nhưng với những loại không thấm hút khác. Đây cũng là một trong những điểm
chung mà người tiêu dùng luôn mong mỏi.
4.
Kiểu dệt
và màu sắc: Dòng áo polo hay còn gọi là áo cổ bẻ, áo cổ trụ luôn là dòng
áo được ưu tiên sử dụng để làm áo đồng phục. Bởi ngoài tính chất thoải mái mà
chất thun mang lại, nó còn giúp cho người mặc tạo được hình ảnh khá nghiêm
trang khi đi đến những nơi đông người, khi giao tiếp khách hàng, hay phục vụ đối
tác. Sản phẩm đồng phục đồng giá này cũng vậy, được dệt theo kiểu dệt tạo nên mắt
vải cá sấu (còn gọi là vải cá sấu) với đa dạng màu sắc, giúp cho việc lựa chọn
màu sắc theo hình ảnh thương hiệu của anh chị không bị hạn chế. Cùng với đó là
kiểu dệt cá sấu nguyên thuỷ, đã giữ nguyên hình ảnh của chiếc áo thân quen mà trước đây anh chị thường sử dụng. Quả thật, đây là một
điều tuyệt vời không thể bỏ lỡ.
5.
Đổ lông
và sự co rút hay chảy xệ: Nổi ám ảnh này sẽ luôn đi cùng bạn khi chọn lựa vải để làm
áo thun đồng phục. Đổ lông luôn là “chứng bệnh” nan y mà các loại chất liệu
thông thường hay vấp phải. Và giờ đây, bạn sẽ không còn bận tâm đến việc này nữa.
Công nghệ mới đã xử lý tốt và đảm bảo sản phẩm đến tay bạn sẽ không bị xù lông,
đổ lông. Sự co rút của vải hay chảy xệ sau một hay một vài lần giặt cũng là một
“chứng bệnh” thường xuyên gặp. Đa phần lỗi này xảy ra đối với các loại vải
không được xử lý hoặc xử lý sơ xài để giảm đi chi phí và thời gian. Nhưng với
chúng tôi, một doanh nghiệp không chỉ kinh doanh sản phẩm của mình tại Việt Nam
mà còn phân phối rộng khắp tại thị trường Bắc Mỹ, Singapore…việc xử lý co rút
và chảy xệ là điều bắt buộc. Đó là yếu tố cơ bản mà chúng tôi buộc phải tuân thủ.
Sẽ không còn vấn đề bổng dưng tôi cảm thấy cao hơn vì đang mặc chiếc áo hở rốn
do vải co rút hay bất chợt nhận ra mình mặc áo giống “mặc đầm” quá đi…
6.
Đường
kim, mũi chỉ: Rẻ thì thường là dỏm, là oi. Nhưng cũng chưa ai dám khẳng định
rằng rẻ luôn luôn là dỏm, luôn luôn là oi. Quan trọng nhất mà bạn cần xem xét
là nguyên nhân từ đâu mà họ có thể bán rẻ được. Khâu quản trị tốt cũng có thể
giúp cho chi phí sản xuất được giảm đi, giúp cho giá thành trở nên rẻ hơn. Nguồn
nguyên liệu ổn định cũng là một nguyên nhân khác. Thực hiện chiến lược mở rộng
thị trường, chiếm lĩnh thị phần…cũng là những nguyên nhân giúp cho giá bán phù
hợp hơn. Và ở áo thun lulo, nguyên tắc nhất quán xuyên suốt từ lúc khởi nghiệp
vẫn là: Áp dụng một tiêu chuẩn may mặc cao cấp cho mọi đơn hàng, mọi khách
hàng, mọi thị trường. Đây đã, đang và luôn luôn là yếu tố giúp cho doanh nghiệp
chúng tôi khác biệt và trường tồn.
Tìm ra được 6 điểm chung, 6 điều
mong đợi phổ biến của phần lớn các khách hàng sau hơn 15 năm hoạt động. Áo thun
lulo tự tin giải quyết những trăn trở này với dòng sản phẩm
đồng phục đồng giá 79,000 vnđ/áo, với
ưu đãi chưa từng có, đó là không hạn chế việc chọn màu vải, được in một logo miễn
phí, được đặt với số lượng từ 01 áo trở lên, được lựa chọn size áo nam, nữ và cả
size áo châu Âu, châu Á, tay ngắn, tay dài, trẻ em… được miễn phí vận chuyển
cho đơn hàng từ 50 trở lên. Nhưng chắc chắn rằng, với số lượng từ 300 trở lên,
giá cả sẽ được cân nhắc lại và được hưởng nhiều ưu đãi khác nữa. Còn nữa những
giá trị mà dịch vụ của chúng tôi mang lại, hãy liên hệ ngay với số điện thoại 0909 506 533 hoặc có thể kết bạn zalo,
viber để chúng tôi tư vấn một cách chi tiết, miễn phí, mọi lúc. Thời gian tư vấn
từ 8g sáng đến 21g hàng ngày. Tuy nhiên, bạn hãy cứ để lại tin nhắn bất kì lúc
nào có thể, chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi cho bạn. Với khả năng tư vấn bằng
hai ngôn ngữ: Việt – Anh, hy vọng rằng, đây sẽ là một trong những giá trị cộng
thêm mà các bạn xứng đáng có được.
No comments:
Post a Comment