Đồng phục đồng giá vs áo thun đồng giá
Xuất hiện trên website là áo thun đồng
giá 79k, nhưng khi xuất hiện trên các trang thương mại điện tử thì lại là đồng
phục đồng giá. Có sự khác biệt nào chăng? Hay đơn thuần chỉ là một cách để gọi
dòng hàng đồng giá mà áo thun lulo đang muốn khởi xướng? Hãy cùng nhau tìm hiểu
nguyên nhân của vấn đề này nhé.
Khi xuất hiện trên các trang thương mại
điện tử, ví dụ như trang Lazada hay Shopee, Sendo và Tiki. Lulo mong muốn chủ yếu
là để quảng bá dòng hàng đồng phục đồng
giá đến với mọi người. Bởi đây là sự xuất hiện đầu tiên trên thị trường đồng
phục. Dẫu biết rằng, đối tượng khách hàng trên các trang mạng thương mại điển tử
đa phần là các bạn trẻ, và phần lớn họ đang tìm kiếm cho mình những chiếc áo thời
trang. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ bị ảnh hưởng tới tính hiệu quả khi sử dụng
tiêu đề “đồng phục đồng giá”. Nghe có vẻ không thu hút lắm, không “trúng” lắm
khi mà đa phần họ đang tìm cho mình những bộ trang phục thời trang. Đó cũng là
lý do tại sao xuất hiện thêm “áo thun đồng giá” song song cùng đồng phục đồng
giá. Nhưng nếu để ý, phần miêu tả nội dung sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy có những
đặc điểm chung sau đây:
-
Giá đã bao gồm 01 hình in logo
-
Có thể đặt với số lượng từ 01 áo
-
Thấm hút mồ hôi cực tốt
-
Vải cá sấu với nhiều màu sắc để lựa chọn
-
Áp dụng một tiêu chuẩn may cao cấp
-
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
-
Không nhăn, không đổ lông
-
Không co rút hay chảy xệ
Điều này có nghĩa là gì, nghĩa là dù
bạn chọn mua sản phẩm áo thun đồng giá hay đồng phục đồng giá thì bạn đều có
quyền lợi như nhau: Đều có giá 79k, đều đã bao gồm hình in, đều nhận chiếc áo với
chất lượng như đã đề cập. Dù bạn là khách hàng trên facebook, fanpage hay trên
website của lulo, ở các trang thương mại điện tử…thì bạn đều được hưởng các đặc
quyền như nhau từ sản phẩm. Bạn được quyền liên hệ với chúng tôi để được in 1
logo miễn phí trên sản phẩm đã mua. Đây là một điều thú vị và cũng là điều mới
lại nhất từ trước tới giờ. Đó cũng là lý do tại sao mà dòng sản phẩm này đang
là dòng bán chạy nhất và luôn trong tình trạng “hot” nhất hiện nay của công ty
áo thun lulo.
Vậy thì chúng ta có thể kết luận rằng,
dù với tên gọi khác nhau nhưng về mặc chất lượng sản phẩm là như nhau. Song
song đó là các “đặc quyền” của khách hàng cũng là như nhau, dù khách hàng đó
đang có mặt tại bất kì nền tảng nào đi chăng nữa, mua online hay offline thì
cũng sẽ như nhau. Và lulo cũng khuyên anh chị nên gọi trực tiếp hoặc kết bạn
zalo/viber/whatsapp 0909 506 533 để được tư vấn cụ thể từ chất liệu vải, kỹ thuật
may, công nghệ in, chính sách bán hàng, thiết kế áo mẫu, hay bất kì các thông
tin liên quan khác mà anh chị đang thắc mắc cần giải đáp. Sự tư vấn này là miễn
phí, mọi lúc và mọi nơi. Chúng tôi mong rằng, đây sẽ là dòng hàng mang tính chiến
lược mới của công ty, nó sẽ là yếu tố chính có thể hỗ trợ chia sẻ chi phí cùng
anh chị thời hậu Covid-19.
No comments:
Post a Comment