Hậu Covid và cái kết của cú xoay
mình đầy ngoạn mục
Được biết đến như một thương hiệu uy
tín nhất trên thị trường đồng phục không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội mà
còn ở các tỉnh lân cận. Mỗi khi nhắc đến, người tiêu dùng đều trầm trồ khen ngợi
về chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Đúng chuẩn. Thế nhưng, vẫn không thể tránh
khỏi một khuyết điểm mà đã làm cho doanh nghiệp phải giật mình nhận ra trong
khoảng thời gian của đại dịch toàn cầu Covid-19. Đây cũng là khoảng thời gian
mà doanh nghiệp đã tìm tòi giải pháp để “giải quyết khuyết điểm” để rồi đi đến
một kết luận: Phải xoay mình ngay vì điều đó thật sự cần thiết cho cả hai.
“Bên áo thun lulo hả? Tốt, may chuẩn
đẹp, phục vụ cũng ổn nhưng giá hơi “đét” à nha…”. Đó có thể là một trong những
lời nhận xét chung của khách hàng khi nói về áo thun lulo, một thương hiệu vốn
chỉ tập trung hàng đầu vào chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu của khách
hàng mà không nghĩ nhiều đến các yếu tố khác gây ảnh hưởng đến “khả năng chạm”
của khách hàng. Mùa dịch Covid-19 bất ngờ ập đến, tình hình thị trường biến động,
số khách hàng bị ảnh hưởng gia tăng và lúc này đây, yếu tố “khả năng chạm” của
khách hàng đã ngày càng bộc lộ rõ ràng hơn bao giờ hết. Và đây cũng là giai đoạn
mà áo thun lulo phải chậm lại, nhìn lại chính bản thân mình, nhìn lại khách
hàng của mình, sản phẩm của mình, cách nhìn nhận của khách hàng với mình, thị
phần trong quá khứ, hiện tại và cả những dự đoán trong tương lại. Một cú xoay
mình đầy thách thức cũng đã được quyết định kể từ đó: “Chúng ta sẽ không chỉ là
một thương hiệu của uy tín và chất lượng nhất, khách hàng nghĩ về lulo sẽ không
chỉ nhận thức ở một khía cạnh chất lượng hàng đầu của sản phẩm và dịch vụ. Giờ
đây, giá cả phải được ưu tiên hàng đầu. Nhưng vẫn phải giữ được hình ảnh của một
thương hiệu lulo vốn dĩ rất “chuẩn về chất lượng””. Nghĩ được và làm được là một
điều hạnh phúc nhất, thậm chí còn lớn hơn cả tiền bạc mà mình kiếm được. Cuối
cùng, áo thun lulo cũng đã tìm cho mình một giải pháp tối ưu nhằm giúp cho “cú
xoay mình” này được trơn tru, khách hàng ủng hộ nhiệt tình ngoài mong đợi và
cái kết là những đơn hàng ngày càng tăng, những khách hàng chưa dám “ra tay”,
giờ cũng đã mạnh dạng “ra tay”. Và dưới đây, chúng tôi cũng muốn đề cập đến những
yếu tố giúp cho lulo có được “cú xoay ngoạn mục”:
-
79,000/ 01 áo thun đồng phục
-
Giá đã bao gồm 01 hình in logo
-
Có thể đặt với số lượng từ 01 áo
-
Thấm hút mồ hôi cực tốt
-
Vải cá sấu với nhiều màu sắc để lựa chọn
-
Áp dụng một tiêu chuẩn may cao cấp
-
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
-
Không nhăn, không đổ lông
-
Không co rút hay chảy xệ
Vẫn còn ngỡ
ngàng với những gì đang diễn ra mà khách hàng sẽ nhận được, nhiều người cảm
thấy bất ngờ thú vị và bán tính bán nghi. Phần lớn họ muốn thử một lần cho biết
và khá vững lòng trước cái tên của nhà cung cấp vốn đã được xây dựng từ hơn 8
năm về trước. Covid, trong cái nguy luôn có cái cơ là vậy. Và bạn cũng vậy,
đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp hoặc kết bạn zalo/viber/whatsapp: 0909 506 533 để được áo thun lulo tư
vấn mọi lúc, mọi nơi và luôn luôn là miễn phí nhé. Mong rằng, bạn sẽ là vị khách
hàng tiếp theo “chạm đến” một giải pháp tối ưu cùng một dịch vụ và chất lượng
hàng đầu mà khi “nghe đã biết”…
No comments:
Post a Comment