Khẩu trang “Tự hào Việt Nam”
Hiệu quả, dễ sử dụng, chi phí
phù hợp là những gì mà chiếc khẩu trang vải có thể mang lại cho
bạn. Kết quả mang lại từ việc ý thức cao của người dân Việt Nam
trong việc nghiêm túc sử dụng để phòng tránh dịch bệnh là đáng để
khích lệ. TỰ HÀO VIỆT NAM không chỉ là một khẩu hiệu suông, đó
chính là niềm tự hào trong mỗi người dân Việt Nam: Đồng lòng chiến
thắng đại dịch. Điều này đã góp phần giúp cho mọi người được khoẻ
mạnh, an toàn và thúc đẩy kinh tế phát triển. Dưới đây là các dòng
hàng được một doanh nghiệp phát triển trong thời gian qua, vốn đã và
đang rất được ủng hộ bởi sự đa dạng, thú vị để hạn chế sự nhàm chán,
tâm lý bệnh tật và tăng sự lôi cuốn, cuốn hút với người dùng:
TỰ HÀO VIỆT NAM: Được in
lên khẩu trang đỏ cùng với ngôi sao màu vàng như biểu tượng của lá
cờ Việt Nam. Không những thế, nhóm này còn có các màu như đen, xanh
đen, trắng, xanh yamaha…cho cả loại 2 lớp và 3 lớp. Tất cả đều có
lớp kháng khuẩn đã được kiểm định. Và đặc biệt là đều có “nút
chỉnh” để bạn có thể điều chỉnh dây đeo phù hợp với khuôn mặt của
mình. Thú vị quá phải không ạ.
CÁ NHÂN HOÁ: Bạn có thể in tên của mình,
của bạn bè và người thân lên khẩu trang. Vừa rồi, một trường tiểu
học ở Tp.HCM đã cho in tên từng em học sinh, kèm theo đó là lớp và
bên kia là logo của trường. Các bé hào hứng đeo khẩu trang và đọc tên
nhau. Điều đó không chỉ giảm đi sự nhàm chán mà còn có thể tăng thêm
tính tò mò, thú vị. Doanh nghiệp của bạn cũng có thể áp dụng phong
cách này, bạn thử hình dung xem, điều đó sẽ thú vị như thế nào
chứ?!
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT: Đây là
dòng hàng được bà con Phật Tử quan tâm hơn so với hai dòng hàng trên.
Vừa là để bảo vệ mình, vừa là để bảo vệ những người xung quanh và
cũng vừa là để thể hiện sự thành tâm của các Phật Tử. Nét chữ
được in rõ ràng, ngay ngắn và trang trọng. Sản phẩm cũng được đa
dạng chất lượng từ loại 2 lớp cho đến 3 lớp với nhiều màu sắc khác
nhau, nhưng có lẽ, màu xám lợt vẫn luôn là gam màu được nhiều Phật
tử lựa chọn.
YÊU THƯƠNG và NGỘ NGHĨNH: “Bố của con” -- “Con yêu” hay “Gấu yêu” – “Mắm ròm”…hay
những câu nói hài hước, vui nhộn gây thích thú cho người đọc là một
dòng hàng được giới trẻ quan tâm hơn. Nhất là các hàng quán café,
quán ăn, các nhóm bạn trẻ…Điều đáng lưu tâm là bạn không phải e ngại
về sự giới hạn của nội dung in bởi các bạn trẻ của chúng ta rất
sáng tạo, hài hước và cũng khá tinh nghịch, đáng yêu. Nội dung các
câu tinh nghịch thường sẽ được chính các bạn cung cấp, nhưng chúng tôi
cũng sẽ đưa cho bạn “một mớ” hàng sẵn có để bạn tham khảo nhé.
Tìm đâu ra các dòng hàng này
đây?
-
Tại trang web của công ty áo thun
lulo sẽ luôn có những mẫu thiết kế sẳn sàng cho bạn tham khảo cùng
với chính sách bán hàng linh hoạt, giảm giá đa dạng cùng nhiều mặc
hàng khác với những khung giờ mà ở đó, bạn có thể sở hữu chiếc áo
thun chỉ với 15k. Ghé thăm website, đừng quên mục “đang giảm giá” trên
trang để không phải bỏ lỡ những cơ hội mua sắm quá hời nhé bạn.
(Nguồn: https://lulo.vn/blog/khau-trang-tu-hao-viet-nam-p1025.html)
No comments:
Post a Comment