Giảm khủng, chiêu trò hay bước đệm
Sẽ có người nói rằng đó chẳng qua là chiêu trò,
nhưng cũng có người cho rằng cần phải làm như vậy để có thể mang
sản phẩm đến người tiêu dùng. Khi biết được chất lượng sản phẩm và dịch
vụ, đó đúng là cơ hội để doanh nghiệp có thể thâm nhập thị trường
một cách dễ dàng hơn. Bạn biết đấy, đôi khi giá rẻ cũng làm cho
người tiêu dùng nghi ngờ. Bởi đơn giản là ngày nay có quá nhiều cái
bẫy đã và đang được giăng khắp mọi nơi. Hãy cùng tìm hiểu một chương
trình “giảm thật” từ một doanh nghiệp “thật”, bạn nhé.
Khẩu trang vải kháng khuẩn có giá từ 18,000vnd/cái –
Giảm còn: 2,500vnd/cái và hiện tại đang có hơn 20,000 sản phẩm với 3
màu chủ đạo là xanh yamaha, xanh đen hay còn gọi là xanh navy và màu
đen mạnh mẽ. Ngoài ra, mình vẫn có màu trắng và các màu khác. Tuy
nhiên, sản phẩm không nằm trong “diện khuyến mãi” nên không được đề
cập đến. Không những thế, lần này khách hàng của lulo cũng có thể
mua những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất bán tại thị
trường Nhật Bản và Singapore. Không những thể, xu hướng “cá nhân hoá”
bằng những tên gọi triều mến cũng được lulo tung ra. Nghĩa là, anh
chị có thể mua hàng bằng cách đề nghị được in tên mình, tên người
thân hoặc một câu nói hài hước, khích lệ hoặc động viên đến một
nhóm người, một tổ chức…Thú vị quá phải không nào?
Hay những 4 mẫu áo thun với 3 dòng chất liệu phổ
biến và không phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với dòng hàng này,
dòng hàng hiện tại đang được bán trên Amazon Mỹ – Canada và Mexico,
lần đầu tiên được giới thiệu ở thị trường Việt Nam. Giá giảm thấp
nhất từ trước đến giờ là 85% và chắc chắn là có những mẫu được
giảm sâu hơn, hấp dẫn hơn. Vì sao à? Vì đơn giản là áo thun lulo muốn
giới thiệu dòng hàng mới này đến người tiêu dùng nội địa như một
cách tốt nhất để cho người tiêu dùng thấy được chất lượng của sản
phẩm. Không những thế, các mặt hàng được sử dụng loại vải với công
nghệ xử lý mới có giá 79,000vnd/áo cùng các đặc điểm nổi trội:
Thấm hút cực tốt, không nhăn, không đổ lông. Chỉ với 79,000vnd/áo, bạn
đã có được 01 hình in logo 01 màu và thoải mái đặt hàng với số
lượng chỉ từ 01 áo. Trong dịp này, tất cả các màu vải sẽ được áp
dụng chung cho hình thức “free ship”. Nghĩa là, ngoài những ưu đãi như
giá hấp dẫn, như đặt hàng mọi số lượng, như có nhiều tính năng vượt
trội từ sản phẩm…lần này, anh chị cũng sẽ được miễn phí giao hàng
trên toàn quốc. Một lần nữa, dòng sản phẩm này được doanh nghiệp
chú tâm tập trung phát triển để tạo nên sự khác biệt và mang đến
những trải nghiệm thú vị cho tất cả anh chị khách hàng, cho không
những doanh nghiệp “bự” mà ngay cả các hàng quán nho nhỏ, các công ty
nhỏ và siêu nhỏ,…cũng có thể dễ dàng tiếp cận với chiếc áo thun
đồng phục. Giờ sẽ là lúc mà doanh nghiệp “một người” cũng có thể
trang bị cho mình chiếc áo đồng phục. Giờ là lúc mà chỉ cần đầu tư
vài chục ngàn, doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn cũng có thể trở
nên chuyên nghiệp. Giá áo sẽ được giữ lại trong thời gian dài, nhưng
các ưu đãi để tạo bước đệm này sẽ là có hạn.
Thế đấy, không phải lúc nào việc giảm giá cũng là
kết quả của những chiêu trò đen tối. Mục đích rõ ràng, cách đi minh
bạch cũng phải sử dụng đến chương trình “giảm khủng” để mang hình
ảnh của mình đến với mọi người, để mọi người đều có cơ hội cảm
nhận, phân biệt, yêu thích và tiếp tục ủng hộ. Với cách thâm nhập
này, không có nghĩa rằng chỉ doanh nghiệp còn “non” nên phải làm vậy.
Ngay cả các doanh nghiệp đã “già lắm rồi” vẫn phải vậy, nhất là khi
doanh nghiệp ấy muốn mời chào dòng sản phẩm mới, tính năng mới, giá
mới hấp dẫn hơn…Ở đây cũng vậy, áo thun lulo ra đời hơn 8 năm, được
mọi người yêu mến với câu chuyện khởi nghiệp: “Tái khởi nghiệp với 17
triệu đồng” (Tham khảo tại: https://startup.vnexpress.net/tin-tuc/hanh-trinh-khoi-nghiep/tai-khoi-nghiep-voi-17-trieu-dong-3129024.html), giờ đây lại “tái xuất” với
những chương trình khuyến mãi khủng nhằm chia sẻ “gánh nặng Covid”
cùng mọi người. Khát khao xua đi gánh nặng chi phí, mà cụ thể là chi
phí đồng phục doanh nghiệp, sẽ không xa nữa khi mà dòng hàng “Đồng
phục đồng giá 79,000vnd” này được mọi người tiếp nhận. Đó là một
câu chuyện thú vị, không chỉ thú vị ở con số phần trăm giảm giá mà
anh chị sẽ nhận được. Cái thú vị nhất ở đây là tất cả mọi người,
mọi doanh nghiệp, cửa hàng… đều “dư sức” để đầu tư cho mình chiếc áo
thun đồng phục, bởi: Không áp số lượng, giá cả phải chăng, may vá
đẹp mà vải cũng quá tuyệt vời…
Với tôi, đây là một cơ hội để tiếp cận với dòng sản
phẩm mới. Và đây cũng là cơ hội của doanh nghiệp để có thể mang
những cái ưu, cái mạnh, cái khác biệt của mình ra phô diễn. Theo dõi
nhé anh chị, theo dõi trên trang web của công ty và các trang mạng liên
quan vì chương trình sẽ có giới hạn về thời gian. Mặc dù, đây sẽ là
chính sách dài lâu mà doanh nghiệp muốn hướng tới, nhưng “đậm nhất”
vẫn là dịp này thôi nhé. Đừng nói là không nhắc đấy nhé…
Tái bút: Mã voucher cho dòng đồng phục
đồng giá 79,000 này là “DONGGIA79” và sẽ được áp dụng từ ngày
03.12.2020 đến hết ngày 03.01.2021.
(Tham khảo tại: https://lulo.vn/blog/giam-khung-chieu-tro-hay-buoc-dem-p1022.html)
#onlinefriday,#khuyenmai,#giamgia,#giamgiadacbiet,#khuyenmaidacbiet,#dongphucgiare,#aothungiare,#freeship,#mienphigiaohang,#voucher
No comments:
Post a Comment