Marketing thời Corona
Rủi ro của người này là cơ hội của
người khác. Rõ đúng là như vậy, khi mà các doanh nghiệp du lịch, giải trí,…đang
“hóng gió” thì có một số doanh nghiệp lại phải tất bật với hàng trăm hay thậm
chí là hàng ngàn, hàng triệu đơn hàng đang tới tấp từng ngày. Không chấp nhận
“định mệnh”, có rất nhiều doanh nghiệp đã tìm cho mình lối thoát hiểm để có thể
vươn mình vực dậy hoặc chí ít cũng có thể duy trì sự sống còn của doanh nghiệp.
Bài viết này giúp bạn tham khảo thêm một cách tiếp cận mới, một hoạt đồng vì cộng
đồng, vì doanh nghiệp, một Marketing thời Corona bên dưới đây. Mong rằng sẽ có
thể giúp ích gì đó cho bạn và doanh nghiệp của bạn.
Không đề cập đến khẩu trang y tế nữa,
bởi sự khan hiếm quá lớn mà một “phó thường dân” như chúng ta không nên chen
chân vào tìm hiểu. Nhưng phải công nhận rằng, khẩu trang là mặt hàng quá hot ở
thời điểm này. Đó cũng là lý do tại sao nó đã bị “loạn” và “loãng” trên thị trường,
không chỉ online mà ngay cả offline cũng vậy. Ai ai cũng có thể nói là “kháng
khuẩn”, là tiệt trùng, là tốt, là…Nếu có một doanh nghiệp, một nhà sản xuất nào
đó tạo nên sự khác biệt bằng những hoạt động cụ thể, không sáo rỗng, không ba
hoa, không chỉ nói và nói….thì chắc chắn rằng doanh nghiệp đó sẽ thắng chắc. Và
đã có những doanh nghiệp như thế.
Đứng ở một góc độ của chủ doanh nghiệp,
chủ cơ sở kinh doanh. Chúng ta từng phải mất quá nhiều chi phí để quảng cáo, quảng
bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu…cốt cũng chỉ để có được cái “hiệu” được
thương mà thôi. Chỉ khi nào “cái hiệu” ấy được thương thì doanh số mới được
tăng lên một cách bền vững, lâu dài. Vậy thì đây, một mũi tên “oánh” chết ba
con nhạn đang “muốn chết” bằng cách tặng khẩu trang với các tiêu chí và đối tượng
sau:
1.
Khẩu trang vải kháng khuẩn có chứng
nhận để có thể “mê hoặc lòng người”.
2.
Khẩu trang đó phải có website hoặc
slogan của chúng ta, tất nhiên là phải làm sao cho đừng “lộ” quá, kẻo bị phát
hiện thì sao…
3.
Tặng cho nhân viên của mình, những
khách hàng nội bộ: Thể hiện sự quan tâm đến những cộng sự, những người đồng
hành. Hiệu ứng quảng cáo rộng khắp cũng chỉ là “vô tình” mà có được
4.
Tặng cho khách hàng: Chưa bao giờ tặng
phẩm lại rẻ như vậy, nhưng ý nghĩa thì lại quá lớn. Chắc chắn là vậy, đây chính
là “quà tặng ưa thích” nhất hiện nay. Chưa chắc là những vật phẩm đắt giá thì
có thể “đốn ngã” khách hàng. Chỉ có những tặng phẩm “phù hợp” mới có thể đi sâu
vào lòng người. Cân nhắc kỹ bạn nhé.
Dưới đây là những hình ảnh mẫu về tặng
phẩm sắp tới của bạn, hãy tham khảo tại đây hoặc có thể tham khảo trực tiếp từ
nhà cung cấp. Tiết kiệm, hiểu quả, chân tình, hợp thời, và đặc biệt là “oánh
trúng tim đen” của khách hàng. Một giải pháp đơn giản, tuyệt vời và hiểu quả
lan toả với sự “mang ơn” nho nhỏ từ những vị khách thương yêu. Hy vọng với giải
pháp “Marketing thời Corona” mà áo thun lulo mang lại, sẽ giúp ích cho doanh
nghiệp của anh chị. Đây không chỉ tốt cho “cái hiệu” của anh chị, mà đó là sự
lan toả yêu thương vì cộng đồng. Hãy cân nhắc và liên hệ ngay với số điện thoại
hoặc zalo 0909 506 533 để được tư vấn
thêm. Chúc anh chị một ngày vui vẻ !
No comments:
Post a Comment