Khẩu trang đồng phục
Nếu như trước giờ chúng ta chỉ biết đến
sự phổ biến của áo thun đồng phục, áo bảo hộ lao động, áo đồng phục, áo sơ mi
hay nón đồng phục, đồng phục nón bảo hiểm…Thì giờ đây, giữa thời kỳ của đại dịch
Corona, lại xuất hiện thêm một loại đồng phục nữa: Đồng phục khẩu trang. Sự
tình như thế nào và làm đồng phục như thế nào, liệu sau khi hết dịch bệnh, sản
phẩm này có còn tồn tại tiếp tục nữa hay không…? Hàng loạt các câu hỏi được đưa
ra để phản ảnh những thắc mắc về chiếc khẩu trang đồng phục. Và đây sẽ là những
chia sẻ từ chúng tôi.
Đồng phục là một sự tương đồng, sự giống
nhau của trang phục. Ví dụ như áo thun đồng phục, nghĩa là tập hợp những chiếc
áo thun có cùng màu sắc, kiểu dáng, nội dung in thêu và thiết kế giống nhau, được
dùng cho một nhóm người, một tổ chức hay một công ty, một tập đoàn…Ở góc độ
marketing, việc sử dụng đồng phục nhằm bổ sung hay làm đầy các công cụ, các yếu
tố trong hệ thống nhận diện thương hiệu, ngoài những trang thiết bị khác như
nón bảo hiểm, viết có in tên công ty, sổ tay, bàn, ghế…Vậy, mục tiêu cuối cùng
là “nhận diện”, là tìm ra, là phát hiện, là đoán biết anh đó, chị đó đang sử dụng
vật dụng đó và đó là của công ty đó, của thương hiệu đó. Mục đích quá rõ ràng,
quá cụ thể và có thể đạt được từ chiếc khẩu trang đồng phục. Sau đây là những
tiềm năng mà chúng ta cần cân nhắc để sử dụng:
1.
Bảo vệ con người trong doanh nghiệp: Đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ, khi mà các nhân viên
chúng ta phải tiếp xúc với quá nhiều khách hàng hằng ngày. Đây là một biện pháp
để bảo vệ cho chính những con người đang làm việc cho chúng ta. Không thua kém
tính năng tuyền tải thông điệp như chiếc áo thun đồng phục, khẩu trang đồng phục
đặt ở vị trí mà khi tiếp xúc, 99,99% người ta phải nhìn, phải ngó. Đây sẽ là cơ
hội để những thông điệp đi xa hơn.
2.
Quà tặng ý nghĩa: Với một động tác nho nhỏ là trao tặng
khách hàng sau mỗi giao dịch, lòng cảm kích sẽ xuất hiện ngay tức thì, nhất là
trong thời điểm này. Đó cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu của
bạn. Hãy nhớ rằng, món quà sẽ thật sự ý nghĩa chỉ khi nó thật sự cần thiết với
họ. Và tôi tin rằng, đây chính là món quà ý nghĩa nhất trong thời điểm này. Chắc
chắn là vậy khi mà bản thân chúng ta cũng cần đến nó.
3.
Tính cộng đồng: Nhân viên bạn được bảo vệ, doanh
nghiệp bạn cũng đang được bảo vệ. Khách hàng, đối tác bạn đang được bảo vệ. Và
nếu có nhiều doanh nghiệp cùng làm như vậy, nghĩa là cộng đồng chúng ta cũng
đang được bảo vệ. Sự lan toả này sẽ là rất nhanh khi mà có sự đồng tình từ phía
người nhận lẫn người cho. Và sự thật đang là như thế…
Giá trị vật chất không quá lớn, thậm
chí, có thể nói là quá nhỏ để bạn đưa ra quyết định. Nhưng cũng lưu ý rằng,
không nên đưa quá nhiều thông tin “lên mặt”, như thế thì quá lộ liễu và làm mất
đi tính mỹ quan. Điều này chắc chắn sẽ phản tác dụng truyền thông đến cộng đồng
và sẽ bị phản ứng ngược khi mà ai ai cũng nhận thấy rằng bạn chưa thật sự vì họ.
Một câu khẩu ngữ đơn giản, gây cười cũng có thể tạo nên những ấn tượng thú vị
trong lòng khách hàng. Bạn đã nghĩ đến điều đó chưa? Hãy liên hệ ngay, có thể
điện thoại trực tiếp hoặc kết bạn zalo đến số 0909 506 533 để được tư vấn chi tiết hơn, miễn phí và mọi lúc nhé.
Đặt ra càng nhiều câu hỏi, vấn đề của mình sẽ càng được giải quyết tốt hơn.
No comments:
Post a Comment