BẠN MUA NHẦM, TÔI KHÔNG BÁN NHẦM
Kinh tế khó khăn, người tiêu dùng bóp chặt chi tiêu. Điều đó ảnh hưởng lớn đối với các nhà sản xuất và tình hình cạnh tranh đã và đang ở đỉnh cao của khốc liệt. Giá, giảm giá và giảm giá….Chắc chắn rằng chỉ người mua nhầm, người bán không nhầm được đâu các bạn. Cái gì cũng có giới hạn của nó, một khi cái giá giảm đến một mức nào đó thì chắc chắn là chất lượng cũng theo đó mà giảm theo. Một anh chàng mua đồ rẻ tiền, xài và chê. Không, hãy cho tôi một mức giá, bạn sẽ nhận được một chất lượng tương tự.
Hãy tưởng tượng xem, một chiếc áo chỉ với 50 ngàn ( có áo còn rẻ hơn ) thì bao nhiêu tiền vải, bao nhiêu tiền công may, bao nhiêu tiền in/thêu và bao nhiêu tiền lời ? Vậy, để có được đồng lời, nhà sản xuất phải lấy vải rẻ một chút, rút ngắn công đoạn may một chút, tìm chỗ in/thêu chất lượng kém một chút và CÓ LỜI MỘT CHÚT.
Áo thun lulo hiểu rằng khi bạn tặng một chiếc áo đẹp cho đối tác, đó là bạn đang tôn trọng họ. Chúng tôi còn hiểu rằng với chiếc áo – bạn sẽ đẹp – nhân viên bạn đẹp – hình ảnh công ty đẹp…tất cả sẽ tạo nên một thương hiệu đẹp. Đó là lý do tại sao lulo vẫn quyết tâm với một tiêu chuẩn chất lượng đẹp:
No comments:
Post a Comment